fbpx

🌈 ĐIỂM HẸN THÁNG 7 🌈


Ngày 25.3.2019, ĐTC Phanxicô đã gởi đến người trẻ và toàn thể dân Chúa tông huấn Christus Vivit – Đức Kitô sống.

Ngài đã dành cả chương 3 để xác nhận người trẻ là hiện tại của Thiên Chúa. Thật vậy, ngài khẳng định chúng ta không thể tự giới hạn mà nói rằng: “người trẻ là tương lai của thế giới. Họ là hiện tại, họ hiện đang làm phong phú thế giới bằng những đóng góp của họ”.


Cách đây 189 năm, Đức Mẹ đã hẹn gặp chị Catherine Labouré, một nữ tu trẻ 24 tuổi, để hai mẹ con chung chia vui buồn của nhà Dòng, của Giáo Hội và của thế giới, vì Mẹ xác nhận chị chính là hiện tại của Thiên Chúa.

Mẹ đã mời gọi sự cộng tác của chị vào chương trình của Thiên Chúa, và tin tưởng giao cho chị sứ mệnh làm cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

Ngày nay, Mẹ tiếp tục mời gọi, vì chúng ta là hiện tại của Thiên Chúa, cộng tác vào công trình cứu độ của Chúa Giêsu, Con của Mẹ, ngay tại môi trường sống của chúng ta…

Vì thế, nếu bạn đã nghe được lời mời gọi này của Đức Mẹ và muốn đáp lại như chị Catherine; xin mời bạn đến ĐIỂM HẸN tháng 7 này vào lúc 19 giờ 30 ngày 18.7.2019 tại số 469 Nơ Trang Long, P 13, Bình Thạnh, TPHCM để cùng gặp gỡ, cầu nguyện và tái hiện lại cuộc viếng thăm của Đức Mẹ với chị Catherine Labouré.

– Cho những bạn ở xa không thể đến tham dự tại nơi này, có thể tham gia trực tuyến (Live) buổi cầu nguyện trên trang Facebook Gia Đình Ảnh Đức Mẹ Ban Ơn.

– Các bạn có thể gửi ý nguyện của các bạn tới để cùng cầu nguyện trong tuần 9 ngày trước NGÀY HẸN này, bắt đầu từ ngày 10.7 đến hết ngày 18.7.2019. Các ý cầu nguyện của bạn sẽ được tiếp nhận thông qua tin nhắn trên trang Gia Đình Ảnh Đức Mẹ Ban Ơn.

NÀO MAU MAU,
CHÚNG TA CÙNG ĐI ĐẾN ĐIỂM HẸN.
VUI QUÁ! ĐỨC MẸ ĐANG ĐỢI CHÚNG TA!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *